Thành phố Đà Nẵng

HỆ THỐNG TỔ CHỨC

Cổng thông tin Chính phủ
Văn bản pháp quy
Biểu mẫu

Liên kết

Thống kê truy cập

Lượt truy cập:2.818.523
Hôm qua:892
Hôm nay:845

Tìm kiếm thông tin

Tìm kiếm

Đăng nhập

Tên đăng nhập:
Mật khẩu:
Đăng nhập với vai trò


Đăng nhập

Bài viết chuyên đề

SỬ DỤNG GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ VÀ BÀI GIẢNG ĐIỆN TỬ TRONG QUÁ TRÌNH GIẢNG DẠY Ở TRƯỜNG CHÍNH TRỊ - MỘT SỐ VẤN ĐỀ CẦN LƯU Ý

10:18 | 07/07/2020 3789

Giáo án điện tử và bài giảng điện tử là những từ ngữ quá quen thuộc với đội ngũ giảng viên. Tuy nhiên, không ít người còn nhầm lẫn, hoặc chưa phân biệt rõ giáo án điện tử và bài giảng điện tử.

NHỮNG GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC QUẢN LÝ HỌC VIÊN TẠI TRƯỜNG CHÍNH TRỊ THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

08:41 | 17/06/2020 2839

 Thực tế cho thấy rằng, quản lý học viên là một trong những hoạt động quan trọng, mang tính thường xuyên, nhằm góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả đối với công tác đào tạo, bồi dưỡng tại Trường. Đối tượng đào tạo, bồi dưỡng ở Trường Chính trị là cán bộ lãnh đạo, quản lý chủ chốt của Đảng, chính quyền và các đoàn thể nhân dân ở cơ sở và dự nguồn các chức danh trên

CÔNG TÁC GIÁO DỤC CHÍNH TRỊ, TƯ TƯỞNG CHO ĐẢNG VIÊN TẠI ĐẢNG BỘ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

08:33 | 10/06/2020 1860

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nhiều lần đề cập và khẳng định vai trò của công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, Bác nói: “Giáo dục tư tưởng và lãnh đạo tư tưởng là việc quan trọng nhất của Đảng.

NÂNG CAO “TÍNH ĐẢNG” CỦA CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY

08:26 | 10/06/2020 1670

Nâng cao “tính đảng” của cán bộ đảng viên là câu chuyện không bao giờ cũ. Đây là một yếu tố rất quan trọng để nâng cao năng lực, sức chiến đấu của Đảng ta nói chung, Đảng bộ thành phố Đà Nẵng nói riêng, nhất là trước thềm Đại hội Đảng bộ thành phố Đà Nẵng lần thứ XXII.

XÂY DỰNG ĐẢNG BỘ TA VỚI TINH THẦN ĐOÀN KẾT NỘI BỘ

08:20 | 10/06/2020 10985

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng dạy chúng ta rằng: “Đoàn kết đoàn kết đại đoàn kết, Thành công thành công đại thành công”. Như thế là từ lâu Bác Hồ chúng ta đã đặc biệt coi trọng việc xây dựng và giữ gìn đoàn kết thống nhất trong Đảng, để nhằm làm cho Đảng ta trở thành một khối thống nhất vững chắc về chính trị, tư tưởng và tổ chức, có năng lực lãnh đạo toàn diện và sức chiến đấu cao, xứng đáng là đội tiên phong của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và của toàn thể dân tộc Việt Nam.

Một số điểm mới của Nghị định số 30/2020/NĐ-CP về công tác văn thư

09:48 | 23/03/2020 1757

Công tác văn thư là hoạt động không thể thiếu của bất kỳ cơ quan, tổ chức nào. Làm tốt công tác văn thư sẽ đảm bảo việc cung cấp thông tin một cách nhanh chóng, kịp thời, chính xác, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của mỗi cơ quan, tổ chức.

Đổi mới phương thức truyền tải Nghị quyết của Đảng trong tình hình hiện nay.

10:51 | 12/02/2020 1502

Hoạch định chủ trương, đường lối và truyền tải chủ trương, đường lối trong toàn Đảng, toàn quân, toàn dân là một trong các phương thức để Đảng lãnh đạo. Các văn bản, nghị quyết là sự cụ thể hóa quan điểm, chủ trương, giải pháp lãnh đạo của Đảng, được phổ biến đến toàn thể đảng viên, đến từng chi bộ, Đảng bộ, và từng bước được hiện thực hóa trong đời sống xã hội. Đây là yêu cầu có tính bắt buộc để Đảng tồn tại và phát triển.

NHÂN KIỂM ĐIỂM CUỐI NĂM LẠI BÀN VỀ VIỆC THỰC HIỆN NGUYÊN TẮC TỰ PHÊ BÌNH VÀ PHÊ BÌNH TRONG ĐẢNG HIỆN NAY

15:12 | 20/12/2019 1987

Hơn ai hết, là người sáng lập Đảng cộng sản Việt Nam, đồng thời giữ cương vị lãnh đạo Đảng và nhà nước suốt 24 năm, Hồ Chí Minh quan tâm nhất là cán bộ và việc rèn luyện đạo đức tư cách người cán bộ, đảng viên. Từ phần đầu tác phẩm Đường Cách mệnh (1925) tập hợp những bài giảng tại lớp đào tạo, huấn luyện cán bộ đầu tiên để chuẩn bị cho sự ra đời của Đảng

NHỮNG KHÓ KHĂN PHỔ BIẾN NHẤT KHI TIẾN HÀNH MỘT GIỜ THẢO LUẬN TRÊN LỚP

14:02 | 09/10/2019 2242

Thảo luận là một hình thức tổ chức học tập trên lớp, yêu cầu tối thiểu trong một giờ học thảo luận buộc người học viên phải có sự tham gia vào quá trình thảo luận, tranh luận, làm việc nhóm cùng nhau....

BÀN THÊM VỀ PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY MÔN TRIẾT HỌC THUỘC CHƯƠNG TRÌNH TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ - HÀNH CHÍNH Ở TRƯỜNG CHÍNH TRỊ THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

08:52 | 22/04/2019 3644

Về phương pháp giảng dạy môn triết học ở các trường Chính trị từ trước đến nay đã được nhiều tác giả đề cập đến. Trong khuôn khổ của bài viết này, tác giả không có tham vọng bàn nhiều về phương pháp giảng dạy môn học này, mà chỉ xin nêu một quan điểm mà mình tâm đắc nhất, với tư cách là một giảng viên trẻ và cũng từng là một học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính.

<< < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 > >>